Bấm mí mắt Hàn Quốc đẹp như “SAO”

01:30

Bấm mí mắt Hàn Quốc đẹp là phương pháp tạo đôi mắt 2 mí hoàn hảo tự nhiên, không qua quá trình phẫu thuật phức tạp gây đau đớn như các phẫu thuật thẩm mỹ khác. Với trình độ chuyên môn cao và công nghệ hiện đại, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc luôn là nơi lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. 

Kỹ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc

Bấm mí mắt Hàn Quốc là kỹ thuật tạo mắt hai mí nhẹ nhàng, đơn giản mà không cần phải phẫu thuật như phương pháp cắt mí mắt trước đây. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ khâu khéo léo để tạo sự liên kết từ cơ nâng mi đến da mí mắt nhằm tạo nếp gấp cho mí nên không gây đau đớn, sưng tấy, thời gian phục hồi nhanh, đặc biệt là không để lại biến chứng về sau.

bấm mí mắt Hàn Quốc
Bấm mí mắt Hàn Quốc đang là phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay

Đối tượng chỉ định thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc

- Áp dụng cho cả nam và nữ từ 18 tuổi trở lên.
- Người có đôi mắt 1 mí, mắt nhỏ, mí lót không đều.
- Mắt không có da thừa, da chùng, bọng mỡ mắt.
- Người có nhu cầu bấm mí để đôi mắt trẻ trung hơn.

Điều kiện thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc 

- Khách hàng khi tham gia phẫu thuật thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc tại bệnh viện sẽ được kiểm tra y tế đầy đủ để đảm bảo điều kiện phẫu thuật theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế: Thử máu, thử phản ứng thuốc…
- Chống chỉ định thực hiện với phụ nữ có thai, đang trong thời kỳ kinh nguyệt hoặc người có tiền sử tim mạch, tiểu đường, huyết áp, gặp vấn đề tâm lý bất ổn.

Xem thêm : Bảng giá bấm mí mắt hàn quốc mới nhất tại Bệnh viện Kim

Quy trình thực hiện phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc 

Quy trình bấm mí mắt Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc được diễn ra theo trình tự sau:
Bước 1: Tiến hành thăm khám và tư vấn
Mọi khuyết điểm trên mắt cùng các bệnh lý liên quan sẽ nhờ vào bước đầu tiên này để xác định, theo đó Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng mắt, các mức độ khuyết điểm hiện tại từ đó đưa ra phương pháp bấm mí mắt phù hợp.
Bước 2: Đo, vẽ nếp mí mới cần tạo
Tiến hành đo, vẽ nếp mí mới thật cẩn thận sẽ giúp thao tác thực hiện được chính xác mang lại hiệu quả cao cho ca phẫu thuật.
Bước 3: Tiến hành bấm mí mắt Hàn Quốc
Nhằm giúp khách hàng cảm giác thoải mái, yên tâm khi thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc, Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ. Thuốc gây tê được sử dụng có chất lượng cao giúp người sử dụng không cảm giác nhưng không mất đi ý thức. Sau đó, Bác sĩ sẽ dùng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, cẩn thận luồn dưới mí mắt để tạo nếp gấp trên cả hai mí mắt sao thật chính xác. Theo hướng của nếp gấp, chỉ thẩm mỹ sẽ được luồng theo sao cho thật tự nhiên nhằm tạo liên kết giữa da mí mắt và sụn mi.
Bước 4: Chiếu đèn giảm sưng đau
Vùng mí mắt rất nhạy cảm, do đó khi thực hiện tác động lên mí, mắt sẽ có dấu hiệu bị phù nhẹ. Tuy nhiên bạn hãy yên tâm vì đây là hiện tượng rất bình thường và sẽ giảm đau dần trong những ngày sau đó.
Nhằm giúp mí mắt mau lành, duy nhất tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn sẽ được các Bác sĩ sử dụng máy đốt cao tầng giúp cầm máu. Ngoài ra, máy Smalux công nghệ ánh sáng LED với những bước sóng IR và Yellow giúp thẩm thấu sâu ngay vùng mí vừa phẫu thuật mang lại cảm giác êm dịu, giúp giảm sưng, giảm đau và mau hồi phục hơn. Do đó, sau khi kết thúc quá trình, khách hàng có thể ra về ngay mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

Ưu điểm của phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc 

- Kỹ thuật đơn giản, không qua phẫu thuật, thời gian thực hiện ngắn từ 20-30p, không để lại sẹo, không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
- Tạo đôi mắt 2 mí to tròn và đẹp tự nhiên.
- Không ảnh hưởng đến chức năng của mắt, không tác động đến thị lực.

Chăm sóc sau khi bấm mí mắt Hàn Quốc

Sau khi thực hiện bấm mí, mắt sẽ bị sưng nề trong vài ngày đầu, cần chườm đá liên tục để mau hồi phục và tránh để nước dính vào vết thương.
Tuy bấm mí mắt không cần cắt chỉ và thay băng nhưng bạn cần phải giữ gìn vệ sinh cho mắt. Riêng 1 số trường hợp có lấy mỡ mắt thì cắt chỉ sau 5 ngày.
Tránh để ánh nắng mặt trời và tia cực tím chiếu trực tiếp vào mắt
Thường xuyên uống nước ép rau quả để bổ sung vitamin A, vitamin B… cho mắt mau hồi phục.

Hình ảnh trước và sau khi thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc

bấm mí Hàn Quốc
Bấm mí mắt mang lại đôi mắt 2 mí to rõ. Lưu ý: Kết quả và thời gian hồi phục tùy vào cơ địa của mỗi người

Vì sao nên chọn thẩm mỹ Hàn Quốc?

- Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản từ các trường Đại học Y khoa lớn trong và ngoài nước.
- Cơ sở vật chất hiện đại, theo tiêu chuẩn 5 sao Hàn Quốc.
- Áp dụng thành công 100%  phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc, mang lại cho khách hàng những kết quả tốt nhất.
- Chuyên viên tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo 24/24 , luôn tạo cho khách hàng sự thoải mái.

bam mi mat
Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc - 31 đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, TP HCM.

Bên cạnh dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc, bệnh viện còn là nơi thực hiện nhiều dịch vụ khác như nâng mũi S line, gọt cằm,… thành công và luôn đem lại cho khách hàng niềm tin tưởng tuyệt đối. 

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét