Phẫu thuật cắt mí mắt cho nam giới mang lại vẻ đẹp hút hồn

14:00

Chào bác sĩ, mắt em bên to bên nhỏ, làm cho mắt bị lệch và mất cân đối với khuôn mặt. Em đang có ý định phẫu thuật cắt mí mắt nhưng em vẫn còn băn khoăn. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em có nên hay không nên phẫu thuật cắt mí mắt cho nam giới? Và nơi nào thực hiện uy tín? Em xin cảm ơn (Hoàng Nam, 22 tuổi, TP HCM)

Chào bạn, rất cám ơn chị đã tin tưởng và gửi thắc mắc về vấn đề có nên phẫu thuật cắt mí mắt cho nam giới về cho bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Và sau đây chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Cắt mí mắt cho nam giới nên hay không?

phau thuat cat mi mat danh cho nam
Cắt mí mắt dành cho nam đang rất được nhiều bạn trẻ ưa chuộng
Hiện nay, trào lưu làm đẹp không chỉ dành riêng cho phái nữ mà các dịch vụ dành cho đấng mày râu cũng ngày càng thịnh hành. Cũng giống như ở nữ giới cắt mí mắt cho nam giới là một thủ thuật khá đơn giản giản tiến hành trong khoảng thời gian từ 1h - 1h30p . Bác sĩ sẽ gây tê nhẹ vùng mắt, cắt bỏ da thừa, mỡ thừa bằng phương pháp laser để hạn chế tổn thương, chảy máu trong quá trình phẫu thuật, sau đó khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới . 
Đối với nam giới bác sĩ sẽ tạo đường mí mắt trông tự nhiên nhưng vẫn giữ được vẻ lịch lãm và nam tính. Sau đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ khéo léo khâu phần gờ của nếp rạch. 
Cắt mí mắt Hàn Quốc là phương pháp nhằm hạn chế những khuyết điểm đôi mắt lệch, mắt 1 mí... mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt.

Vì sao nên chọn thẩm mỹ Hàn Quốc để cắt mí mắt cho nam giới?

-Đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản từ các trường Đại học Y khoa danh tiếng, có tâm huyết và luôn đặt mong muốn của khách hàng lên hàng.
-        -Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là bệnh viện theo chuẩn quốc tế 5 sao, với cơ sở vật chất sang trọng mang lại cho chị cảm giác thoải mái.
-       - Áp dụng công nghệ gọt cằm theo quy trình chuẩn Hàn Quốc, được Bộ Y tế kiểm chứng về độ an toàn, không gây thương tích ngoài mong muốn.
-       - Bệnh viện luôn cập nhật và thay đổi những trang thiết bị tốt nhất nhằm đảm bảo an toàn không gây đau, khó chịu trong quá trình phẫu thuật gọt cằm.
-        -Đáp ứng những mong muốn, xu hướng phẫu thuật gọt cằm của khách hàng. Bệnh viện luôn đi đầu về mức độ an toàn, không gây tổn thương, biến chứng trước và sau phẫu thuật. 
cat mi mat cho nam
Bệnh viện thẩm mỹ là nơi thực hiện an toàn tuyệt đối phẫu thuật cắt mí mắt dành cho nam 

Đến với bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc bạn có thể yên tâm hoàn toàn về kết quả thực hiện các dịch vụ không chỉ là cắt mí mắt dành cho nam giới mà còn có nâng mũi S line, nâng ngực nội soi... Chúng tôi hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng.


Previous
Next Post »
0 Nhận Xét