Treo chân mày có đau không? Tư vấn từ chuyên gia

21:48

Chào bác sĩ, mấy năm nay chân mày của tôi bị kéo xệ xuống, làm cho mặt tôi trông già đi hẳn. Tôi suy nghĩ rất nhiều về vấn đề này, bạn bè tôi khuyên tôi nên đi treo chân mày để cải thiện, tôi lại sợ phẫu thuật dao kéo nên tôi muốn hỏi bác sĩ treo chân mày có đau không? Mong bác sĩ hồi đáp, cảm ơn bác sĩ. (Thanh Tuyền, Hải Phòng)

Chào chị Tuyền, cám ơn chị đã tin tưởng và gửi thắc mắc về treo chân mày có đau không về cho Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của chị như sau:

Theo thời gian, cùng với quá trình lão hóa da, những yếu tố bên ngoài cũng góp phần làm cho da mắt bạn mất tính đàn hồi. Theo đó, da mắt sẽ bị dãn, kéo chùng xuống từ chân mày đế mắt. Nếu không chữa trị hiệu quả thì sẽ dẫn đến sụp mí, bọng mỡ thừa trên mắt gây ảnh hưởng thị lực và nhan sắc như trường hợp của chị. Vì thế treo chân mày là phương pháp cần thiết cho chị lúc này.
Tuy nhiên treo chân mày có đau không vẫn là mối quan tâm của nhiều chị em phụ nữ.

treo chân mày có đau không
Treo chân mày có đau không là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ

Treo chân mày có đau không?

Treo chân mày là kỹ thuật thẩm mỹ mắt đơn giản, nhanh chóng và không gây đau nhiều., an toàn không để lại sẹo hay ảnh hưởng bất cứ vùng nào xung quanh. Sau khi thực hiện, khách hàng sẽ được cấp thuốc giảm đau, giảm sưng và hướng dẫn cách chăm sóc để mau hồi phục.
Để đảm bảo an toàn và hiệu quả cũng như đảm bảo mong muốn không đau khi thực hiện treo chân mày, chị cần tìm đến những trung tâm thẩm mỹ uy tín, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao.

Vậy treo chân mày có đau không tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc?

Thẩm mỹ Hàn Quốc với bề dày kinh nghiệm trong các dịch vụ làm đẹp đã thực hiện thành công hàng ngàn phẫu thuật cho khách hàng. Trong quá trình thực hiện tiểu phẫu với sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại, ngoài thiết bị nội soi và những dụng cụ y khoa, KIM Hospital còn cầm máu với phương pháp đốt điện mới nhất, hạn chế được vùng chảy máu và sưng.
Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital là 1 trong số ít những trung tâm làm đẹp có khả năng đáp ứng được yêu cầu trên khi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ đều được đào tạo bài bản từ các trường Đại học Y khoa nổi tiếng trong và ngoài nước, đảm bảo có thể mang lại cho bạn đôi mắt trẻ trung, hài hòa, đẹp tự nhiên. Hơn nữa, chúng tôi còn áp dụng hệ thống đèn chiếu chống sưng, chống đau, chống viêm, mang lại kết quả cao, rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng và giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong và sau khi thực hiện dịch vụ. 
treo chân mày
Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital là nơi lựa chọn hàng đầu cho dịch vụ treo chân mày

Nếu bạn còn lo ngại về vấn đề treo chân mày có đau không thì hãy đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital - 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, TP HCM để được tư vấn thêm bạn nhé.

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét