Bấm mí có ảnh hưởng gì không? Chuyên gia tư vấn

14:45

Chào bác sĩ, mắt của em không đều, bên to bên nhỏ làm cho gương mặt của em mất cân đối. Em mất tự tin khi giao tiếp nên em dự định sẽ đi bấm mí mắt. Nhưng em lo lắng bấm mí có ảnh hưởng gì không? Mong bác sĩ tư vấn để em có thêm tự tin thực hiện. Em xin cảm ơn (Thanh Lam, Nam Định)

Chào bạn, rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về bấm mắt có ảnh hưởng gì không về cho Bệnh viện Kim Hospital, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Bấm mí mắt là phương pháp tạo mắt 2 mí, cải thiện tình trạng mắt 1 mí, mí mắt không đều, mí lót, mang lại cho bạn đôi mắt to tròn đẹp tự nhiên.

bam mi co anh huong gi khong
Bấm mí có ảnh hưởng gì không?

Bấm mí có ảnh hưởng gì không?

Đây là vấn đề mà chuyên mục tư vấn tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital nhận được rất nhiều trong thời gian qua. Là giải pháp bấm mí hàn quốc hiện đại, tiên tiến, hạn chế tối đa tổn thương nên bạn hãy yên tâm là bấm mí hoàn toàn không gây bất kì ảnh hưởng gì cho mắt.
Bấm mí mắt là một thủ thuật nhỏ để tạo chuỗi liên kết bền vững giữa cơ nâng mí và da mí mắt, hoàn toàn không bóc tách, không xâm lấn, không cắt rạch nhưng vẫn đảm bảo nếp mí mới rõ nét, tự nhiên. Phương pháp này được tiến hành nhanh chóng và chính xác, quá trình thực hiện chỉ khoảng 20 – 30 phút, không gây đau, không để lại sẹo và không gây nguy hại hay ảnh hưởng gì đến chức năng mắt, nên bạn có thể tự tin thực hiện bấm mí mắt nhé.

2 lưu ý để giải quyết vấn đề bấm mí có ảnh hưởng gì không

– Lựa chọn địa chỉ bấm mí mắt uy tín: Hiện nay bấm mí mắt đã trở thành một trong những dịch vụ phổ biến được rất nhiều trung tâm thẩm mỹ áp dụng, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng có đủ bề dày kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại cũng như tay nghề Bác sĩ giàu chuyên môn để mang lại kết quả bấm mí mắt đạt thẩm mỹ cao không viêm nhiễm. Vì thế bạn cần tìm hiểu và so sánh một số địa chỉ thẩm mỹ lớn và uy tín mà mình dự định thực hiện để biết được nơi nào tốt nhất và phù hợp với nhu cầu bản thân.
– Hiểu rõ quy trình thực hiện: Để hiểu hơn về vấn đề bấm mí có ảnh hưởng gì không, bạn cần nắm rõ quy trình trong bấm mí, bao gồm các bước: thăm khám để xác định khuyết điểm mắt, tư vấn phương pháp thực hiện; sát khuẩn và gây tê cục bộ nhằm tránh viêm nhiễm và giúp khách hàng không cảm giác đau đớn; tiến hành bấm mí theo công nghệ Hàn Quốc trong phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối.

Bấm mí có ảnh hưởng gì không  và bấm mí mắt giá bao nhiêu khi thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital?

- Bệnh viện Kim Hospital áp dụng công nghệ bấm mí mắt đã được cấp giấy của Bộ Y tế khẳng định sự an toàn cũng như hiệu quả của phương pháp này. 
- Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và đã thực hiện thành công hàng ngàn ca bấm mí mắt Hàn Quốc, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. 
- Sử dụng nhiều công cụ chuyên dụng bấm mí mắt, cùng đội ngũ chuyên viên chăm sóc nhiệt tình 24/24.
- Tiến hành thực hiện trong phòng mổ vô trùng tuyệt đối.
bam mi co anh huong khong 1
Bấm mí mắt có ảnh hưởng không khi thực hiện tại bệnh viện Kim Hospital

Hi vọng những thông tin trên sẽ giải đáp thắc mắc về vấn đề bấm mí có ảnh hưởng gì không của bạn. Nếu muốn tìm hiểu thêm về vấn đề này, bạn hãy liên hệ trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital để được tư vấn miễn phí nhé. 

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét