Cắt mí mắt giá bao nhiêu tiền ? Cung cấp bảng giá 2016

01:10

Chào bác sĩ, em muốn đến bệnh viện mình để cắt mí mắt nhưng không biết cắt mí mắt giá bao nhiêu tiền ? Bác sĩ có thể cho em biết bảng giá cắt mí tại bệnh viện mình không ? cảm ơn bác ( Diễm Phương - Trà Vinh )


Cắt mí mắt giá bao nhiêu vào thời điểm hiện nay?


Cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu hay phẫu thuật cắt mí mắt giá bao nhiêu là vấn đề quan tâm của rất nhiều khách hàng có mối quan tâm khi lựa chọn dịch vụ này. Thấu hiểu nổi lo đó, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đã đưa ra bảng giá cụ thể cho từng dịch vụ thẩm mỹ mắt, bạn có thể tham khảo để biết thêm chi tiết nhé! (Bảng giá được tính đến năm 2016):



Sở hữu một đôi mắt hai mí to tròn, luôn là niềm mơ ước của tất cả chị em phụ nữ, đôi mắt đẹp không chỉ tô thêm nét đẹp duyên dáng, tạo điểm nhấn cho khuôn mặt mà còn giúp bạn cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp. Do đó, ý định của bạn Trang muốn đi cắt mí tạo mắt hai mí là một lựa chọn chính xác. Tại Tp.HCM có rất nhiều trung tâm thực hiện dịch vụ cắt mí mắt, nhưng bạn không nên dựa vào chi phí mà quyết định về chất lượng của ca phẫu thuật cắt mí mắt, mà điều bạn nên quan tâm là địa chỉ nào thực hiện cắt mí mắt an toàn, mang lại kết quả thẩm mỹ cao nhất phù hợp với mức chi phí đặt ra.

Hiện nay, Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital áp dụng phương pháp phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc để chỉnh sửa những khuyết điểm: mắt một mí, mí mắt 2 bên không đều, mí mắt chảy xệ do tuổi tác, mắt có bọng mỡ, sụp mí mắt… Phẫu thuật cắt mí mắt tại Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospotal bạn chắc chắn sẽ sở hữu ngay một đôi mắt đẹp dù mắt bạn mắc phải khuyết điểm nào bởi quy trình phẫu thuật được thực hiện vô cùng khắc khe và tỉ mỉ.

Với bảng giá cắt mí mắt tại Kim Hospital, hi vọng bạn sẽ tìm được mức giá phù hợp với mí . Ngoài câu hỏi ” cắt mí mắt giá bao nhiêu tiền ?” nếu còn câu hỏi khác vui lòng liên hệ hotline bệnh viện để được tư vấn cụ thể hơn.


Previous
Next Post »
0 Nhận Xét