Chuyên gia tư vấn: Nâng mũi ở đâu an toàn ?

01:04

Hiện nay, vấn đề nâng mũi ở đâu an toàn và đẹp được khá nhiều người quan tâm, khi họ mong muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp đúng chuẩn và hài hòa với gương mặt.

Tiêu chí đánh giá nâng mũi ở đâu an toàn và đẹp.


  • Được cấp giấy phép hoạt động
  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giỏi, thâm niên kinh nghiệm
  • Công nghệ thẩm mỹ nâng mũi tiên tiến, hiện đại, luôn cập nhật những tinh hoa, những phương pháp nâng mũi mới nhất
  • Hệ thống cơ sở vật chất tốt nhất, đạt tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn
Nâng mũi ở đâu an toàn
Lựa chọn đúng trung tâm thẩm mỹ sẽ giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp như ý.

Nâng mũi ở đâu an toàn và đẹp tự nhiên?

Bệnh viện KIM là sự lựa chọn hàng đầu giúp bạn sở hữu ngay chiếc mũi cao đúng chuẩn sao Hàn một cách an toàn và nhanh chóng nhất hiện nay. Đây cũng là câu trả lời hoàn hảo giải đáp thắc mắc nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn!

Bệnh viện KIM là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ, các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm đi tu nghiệp nước ngoài ở Hàn Quốc, đã thực hiện thành công rất nhiều ca phẫu thuật nâng mũi, đáp ứng tiêu chí nâng mũi đẹp rẻ mang đến cho khách hàng dáng mũi đẹp chuẩn tự nhiên, và hài hòa nhất.

Được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế.

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ chất lượng, bệnh viện KIM còn có đội ngũ nhân viên điều dưỡng chuyên nghiệp sẽ chăm sóc cho bạn tận tình và chu đáo 24/24 nên bạn có thể yên tâm khi không có người thân bên cạnh.

Với các trang thiết bị liên tục cập nhật và cải tiến trang, quy trình cẩn trọng và đầy chuyên nghiệp, không gian sạch sẽ và vô trùng tuyệt đối, ca phẫu thuật chỉnh hình mũi của bạn sẽ diễn ra liên tục và an toàn, không có tình trạng nhiễm trùng vết thương sau phẫu thuật. Cho bạn một chiếc mũi cao thanh tú và rạng ngời đẹp đến hoàn hảo mà rất ít cơ sở thẩm mỹ nào làm được.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM hiện đi đầu trong việc cập nhật và cải tiến trang thiết bị phẫu thuật bởi chúng tôi hiểu rằng một ca phẫu thuật sẽ không thể thành công nếu không có đầy đủ trang thiết bị cũng như trang thiết bị không hiện đại. Hiện nay, KIM Hospital là bệnh viện duy nhất tại Việt Nam sở hữu máy Vectra 3D mới nhất của Mỹ, hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ trong khâu tư vấn và chẩn đoán cũng như giúp bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị chính xác nhất. Máy Vectra 3D sẽ cho các bạn nhìn thấy trước được hình dáng chiếc mũi thật sự của mình sau phẫu thuật sẽ như thế nào thay vì phải mường tượng như trước kia. Từ hình ảnh mà máy Vectra cung cấp bạn có thể đưa ra ý kiến của mình nếu cảm thấy chưa hài lòng để bác sĩ có sự điều chỉnh cho phù hợp.

Tại bệnh viện KIM với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ có 12 năm kinh nghiệm trong nghề sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn và không còn phải lo lắng nâng mũi ở đâu an toàn và đẹp nhất.

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét