Phẫu thuật bấm mí mắt có giúp làm to mắt không?

18:21

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi có đôi mắt 1 mí không được đẹp, làm tôi thiếu tự tin. Tôi có biết phương pháp bấm mí mắt nhưng không biết bấm mí mắt có giúp làm to mắt không? Mong bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn! (Hà Anh, Hà Nội)

Trả lời:
Chào Hà Anh! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi bấm mí mắt có giúp làm to mắt không? của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Bấm mí mắt Hàn Quốc đã và đang trở thành trào lưu vô cùng yêu thích của giới trẻ, đặc biệt là khu vực các nước phương Đông như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam… những quốc gia có đôi mắt ti hí, mắt một mí đặc trưng thì công nghệ này ngày càng được ưa chuộng. Vì lợi thế của dịch vụ giúp tạo đôi mắt hai mí đẹp long lanh chuẩn sao Hàn chỉ trong vòng 30 phút, đồng thời khắc phục hiệu quả các khuyết điểm mắt mà không hề gây bất kì biến chứng nào.

Bấm mí mắt có giúp làm to mắt không
Bấm mí mắt là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng giúp đôi mắt to và đẹp tự nhiên.


Bấm mí mắt to có giúp làm mắt to hơn được không ?

Bấm mí mắt to là một tiểu phẫu được thực hiện nhẹ nhàng, đơn giản, sau quá trình thăm khám tình trạng mắt, xem xét mức độ khuyết điểm và đo vẽ đường nét phù hợp các Bác sĩ sẽ thực hiện bấm mí mắt, dùng dụng cụ bấm mí hiện đại để tạo một liên kết giữa cơ nâng mí và da mí mắt. Liên kết bền vững này giúp cố định nếp gấp mí để tạo đôi mắt hai mí to rõ tự nhiên.

Bấm mí mắt hoàn toàn giúp mắt trông to hơn

Bấm mí mắt to có giúp làm to mắt không hoàn toàn có thể, bởi với hai mí được căn chỉnh đều đặn, cùng kích thước hài hòa, cân đối sẽ giúp điểm nhìn của mắt sẽ được to rõ hơn. Tuy nhiên bấm mí mắt Hàn Quốc chỉ giúp làm to mắt trong một giới hạn nhất định, không thể làm mắt to hiệu quả và lâu dài như một số kỹ thuật thẩm mỹ mắt khác. Đồng thời tùy vào tình trạng mắt và nhu cầu của khách hàng mà Bác sĩ mới biết nên mở rộng kích thước mắt bằng phương pháp nào phù hợp. Hiện nay, thẩm mỹ mắt to được khuyên dùng hơn trong vấn đề này.

Mọi thao tác bấm mí mắt đều được các bác sĩ thực hiện nhẹ nhàng bên trên mí mắt mà không hề tác động đến cấu trúc nhãn cầu. Vì thế mà sau khi thực hiện, thị lực cũng như các chức năng của mắt không hề bị ảnh hưởng. Không chỉ có vậy, nếu bạn có bị các vấn đề về mắt như cận thị hay viễn thị… bạn vẫn có thể thực hiện bình thường mà không hề xảy ra bất kỳ một rủi ro nào.

Tại bệnh viện KIM, với kỹ thuật thực hiện hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, bạn cũng sẽ có được đôi mắt  hai mí to tròn, hài hòa với khuôn mặt mà không lo để lại biến chứng. Mọi quy trình bấm mí mắt đều được bác sĩ thực hiện đơn giản và an toàn, theo đúng trình tự của Bộ Y tế đã đề ra.

Bước 1: Bác sĩ sẽ khám và tư vấn cho bạn cách điều trị  thích hợp
Bước 2: Khoanh vùng điều trị và đo vẽ nếp mí mới
Bước 3: Tiến hành gây tê trước khi điều trị
Bước 4: Bác sĩ thực hiện bấm mí mắt bằng chỉ thẩm mỹ
Bước 5: Kết thúc điều trị và bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc tại nhà.

Qua những chia sẻ về bấm mí mắt có giúp làm to mắt không? trên đây thì mong rằng những thông tin này giúp bạn có thể hiểu hơn về phương pháp này.

Nguồn: http://nhanmibammimat.blogspot.com/
Previous
Next Post »
0 Nhận Xét