Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp nhất tại Sài Gòn

18:02

Hiện nay có khá nhiều trung tâm thẩm mỹ lớn nhỏ mọc lên khắp mọi miền nên việc chọn lựa cho mình một địa chỉ uy tín và đảm bảo thẩm mỹ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Vậy giữa hàng trăm cơ sở thẩm mỹ mọc lên khiến chúng ta không khỏi băn khoăn phẫu thuật thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp? Bởi bạn sẽ có được kết quả thu gọn cánh mũi hoàn hảo nếu lựa chọn được một cơ sở uy tín.

Không thể phủ nhận rằng vẻ đẹp của một chiếc mũi thanh cao, cánh mũi gọn, ảnh hưởng trực tiếp tới vẻ đẹp khuôn mặt của bạn. Chính vì vậy việc đầu tư để thẩm mỹ mũi là việc cần thiết và rất chính đáng. Đa phần người Việt Nam ta đều có dáng mũi tẹt và khá thấp. Thu gọn cánh mũi là giải pháp giúp bạn sở hữu một chiếc mũi đẹp ưng ý. Tuy nhiên khi lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ thực hiện nâng mũi bạn cần tìm hiểu cơ sở đó cần đạt đầy đủ các yếu tố sau:

– Bác sĩ có tay nghề chuyên môn vững vàng

– Trang thiết bị vật chất hiện đại đảm bảo an toàn

– Cơ sở thẩm mỹ được bộ y tế cấp phép hoạt động

– Ứng dụng công nghệ hiện đại tân tiến.



Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp nhát tại Tp.HCM

Một địa chỉ thu gọn cánh mũi đẹp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, tuy nhiên những yếu tố cơ bản nhất là 4 yếu tố kể trên. Nhắc tới công nghệ Hàn Quốc nâng mũi không thể không nhắc tới Bệnh viện thẩm mỹ KIM – bệnh viện thẩm mỹ chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam.

>>> Nâng mũi giá bao nhiêu

Công nghệ thu gọn cánh mũi nội soi mang tới bạn chiếc mũi hoàn hảoThu gọn cánh mũi nội soi là bước ngoặt lớn trong ngành thẩm mỹ những năm vừa qua. Bao gồm hai kỹ thuật chính là cuộn cánh mũi và cắt cánh mũi – hiệu quả với mọi trường hợp. Sở hữu 1 chiếc mũi nhỏ thanh thoát với 2 bên cánh mũi thon gọn, dáng mũi thanh thoát đẹp tự nhiên hài hòa với khuôn mặt không còn là quá khó khăn với công nghệ này.


Đây chỉ là một tiểu phẫu khá nhẹ nhàng, bác sĩ chỉ thực hiện gây tê nhẹ vùng cánh mũi. Sau đó bạn sẽ được rạch một đường nhỏ phần cánh mũi, các bác sĩ tại KIM sẽ thực hiện tỉ mỉ và khéo léo từng chi tiết mang tới bạn một chiếc mũi đẹp hoàn hảo. Sau phẫu thuật vùng cánh mũi trở nên thon gọn và không có bất cứ biến chứng nào xảy ra.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây bạn đã tìm cho câu trả lời cho câu hỏi: Phẫu thuật thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp an toàn và uy tín nhất? Nếu cần thêm thông tin chi tiết về dịch vụ bạn vui lòng tới trực tiếp BVTM KIM đế được bác sĩ tư vấn nhé!

Xem thêm nhiều bài viết tại Website: http://nangmuisline.com/
Previous
Next Post »
0 Nhận Xét