Nhấn mí bị bung chỉ phải làm sao?

02:18

Nhấn mí bị bung chỉ có nhiều nguyên nhân gây nên, nhưng chủ yếu là tay nghề của bác sĩ khi thực hiện không chuẩn xác. Hãy xem bài viết sau đây để hiểu rõ hơn.

Việc sau khi nhấn mí mắt bị bung chỉ là do quá trình nhấn mí mắt mà tay nghề của bác sĩ thực hiện không đảm bảo , không đúng kỹ thuật, trong quá trình nhấn mí không đo đạt đúng vùng mí và ngoài ra có thể là do quá trình khâu chỉ và thắt cuối đuôi mắt không đúng kỹ thuật nên sau một thời gian ngắn có hiện tượng bung chỉ khi nhấn và bấm mí Hàn quốc. Tuy nhấn mí bị bung chỉ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như thị lực của mắt nhưng nhấn mí bị bung chỉ làm cho đôi mắt trông mất thẩm mỹ với hai mắt không đều nhau và ngoài ra gây thêm cảm giác khó chịu vùng mí mắt.

Nhấn mí bị bung chỉ
Nhấn mí giúp bạn sở hữu đôi mắt thu hút.
Để khắc phục tình trạng trên thì bạn nên đến trung tâm thẩm mỹ uy tín để được các bác sĩ tư vấn và khắc phục tình trạng trên một cách nhanh nhất và hiệu quả tốt nhất, giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn, với mắt 2 mí rõ ràng, tự nhiên.

>> Xem thêm: Dia chi bam mi tai da nang.

Địa chỉ nhấn mí đẹp tại Tp HồChí Minh

Tại Bệnh viện KIM khi thực hiện bấm nhấn mí sẽ không xảy ra tình trạng nhấn mí bị bung chỉ hay các biến chứng đáng tiếc khác. Lý do là bởi:

  • KIM Hopsial ứng dụng công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc tiên tiến. Với công nghệ dùng chỉ sinh học tạo sự liên kết vững vàng giữa da mí mắt và sụn nâng mi nên mắt sẽ đẹp lâu dài và không xảy ra tình trạng nhấn mí bị bung chỉ.
  • Bệnh viện KIM sử dụng các loại chỉ nhấn bấm mí tốt nhất hiện nay, được nhập khẩu từ nước ngoài. Các sợi chỉ này đều rất nhỏ, có tính đàn hồi tốt nên giúp duy trì nếp mí đẹp lâu bền cùng thời gian.
  • Điều quan trọng để tình trạng nhấn mí bị bung chỉ không xảy ra đó là tay nghề bác sĩ. Thực hiện bấm nhấn mí tại KIM Hospital là đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật. Cùng với sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc hiện đại nên việc bấm mí sẽ diễn ra chuẩn xác, an toàn, mang tính thẩm mỹ cao.

Qua những chia sẻ về nhấn mí bị bung chỉ bạn nên lưu ý lựa chọn địa chỉ nhấn mí uy tín để có kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/nhan-mi-bi-bung-chi-co-lam-sao-khong-bac-si.html
Previous
Next Post »
0 Nhận Xét