Độn cằm kiêng gì?

01:22

Chào bác sĩ. Em là Nguyễn Thị Loan,25 tuổi. Bác sĩ cho em nêu ra thắc mắc là sau khi độn cằm kiêng ăn gì cho nhanh lành ạ? Em đang tìm hiểu thêm thông tin vì khoảng 2 tuần nữa em có nhu cầu đi độn cằm . Em cảm ơn ạ. (Nguyễn Thị Loan – Bình Định)


Thẩm mỹ trả lời:

Chào Loan, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn . Để giúp bạn có được giải đáp cụ thể cho vấn đề độn cằm kiêng ăn gì, từ đó có cách chăm sóc tốt nhất sau khi độn cằm giúp vết thương nhanh chóng hồi phục và mang lại vẻ đẹp tự nhiên, bác sĩ xin đưa ra một số ý kiến sau.

Khuôn mặt V line thon gọn với chiếc cằm cân xứng tại sự cuốn hút là điểm nhấn tạo nên nét quyến rũ của người phụ nữ.


XEM THÊM:độn cằm là như thế nào

Hiện nay, có hai phương pháp độn cằm đang được đông đảo khách hàng ưa chuộng lựa chọn là độn  cằm bằng tiêm chất làm đầy và phẫu thuật độn cằm v line . Ở mỗi phương pháp có những ưu điểm và có cách thực hiện khác nhau nên khi bạn chọn lựa thực hiện phương pháp nào thì cũng nên quan tâm, chú ý đến chế độ chăm sóc để giữ cho chiếc cằm của mình được bền đẹp lâu dài.
độn cằm kiêng ăn gì 1
– Nếu bạn chọn độn cằm bằng phương pháp tiêm chất làm đầy filler thì có thể ăn uống thoải mái mà không cần kiêng cữ gì cả, chỉ cần lưu ý nên uống nhiều nước vì điều này sẽ giúp cho kết quả được tốt hơn. Độn cằm bằng tiêm chất làm đầy là phương pháp được khá đông chị em lựa chọn khi sợ phẫu thuật, đụng chạm dao kéo. Các chất làm đầy Filler thường được sử dụng là Aquamid, Restylane, Implant silicone… các chất này đều đã được Bộ Y tế kiểm định về độ an toàn và chất lượng sản phẩm, được hều hết các trung tâm thẩm mỹ trên thế giới sử dụng. Đối với phương pháp này bạn chỉ cần được gây tê nhẹ ở vùng cằm, sau đó bác sĩ sẽ tiêm trực tiếp dung dịch Filler vào cằm của bạn, chỉ sau khoảng 15-20 phút là bạn đã có được một chiếc cằm thon gọn, cân xứng với khuôn mặt.

Tuy nhiên, độn cằm bằng tiêm chất làm đầy là phương pháp chỉ sử dụng hiệu quả ở những trường hợp khuyết điểm ở vùng cằm tương đối đơn giản, không cần phải thay đổi cấu trúc xương bên trong. Thời gian duy trì khoảng từ 9 tháng đến 1 năm.

– Vậy phẫu thuật độn cằm kiêng ăn gì? Theo các chuyên gia, thực hiện phẫu thuật độn cằm thì trong vòng khoảng 7 đến 10 ngày đầu em nên hạn chế các loại thức ăn khiến vết mổ lâu lành như: xôi nếp, rau muống, thịt bò, hải sản. Ngoài ra cũng không nên uống rượu bia và tránh vận động quá mạnh.

Độn cằm kiêng ăn gì? Theo các chuyên gia, trong tháng đầu sau phẫu thuật, bạn nên kiêng hải sản, rau muống, thịt bò… bởi những thực phẩm này dễ gây dị ứng và lồi sẹo.
Độn cằm kiêng ăn gì và lưu ý khác từ chuyên gia?

So với phương pháp độn cằm bằng tiêm chất làm đầy thì phẫu thuật độn cằm có tính kỳ công hơn, đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề trình độ chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm trong phẫu thuật độn cằm. Nếu bạn chọn đúng địa chỉ uy tín thì chắc chắn bạn sẽ có được chiếc cằm đẹp tự nhiên và duy trì được dài lâu, tránh được các biến chứng. Vì vậy, lưu ý của các chuyên gia là hãy tìm hiểu kỹ để chọn được cho mình một trung tâm thẩm mỹ uy tín và đầy đủ điều kiện chuyên môn, cũng như trang thiết bị hiện đại.

Không chỉ đảm bảo về máy móc áp dụng, tay nghề bác sĩ, còn đảm bảo có chế độ chăm sóc tốt, giúp khách hàng có kết quả cao nhất khi làm đẹp. Tại đây, các bác sĩ sẽ giải đáp độn cằm kiêng ăn gì một cách cụ thể cho khách hàng cũng như các hướng dẫn chăm sóc khác. Chúng tôi cũng thực hiện tái khám đúng quy trình và có chế độ bảo hành đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Hy vọng thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn cũng như giúp bạn có sự lưa chọn tối ưu nhất, cảm ơn bạn và chúc bạn mạnh khỏe, trẻ đẹp.

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét