Tư vấn phương pháp lấy mỡ mí mắt bằng laser

02:42

Lấy mỡ mí mắt bằng laser đang trở thành xu hướng để loại bỏ mỡ thừa mí mắt và được rất nhiều khách hàng quan tâm vì không phải phẫu thuật.

Lấy mỡ mí mắt bằng laser
Lấy mỡ mí mắt bằng laser không phẫu thuật giúp loại bỏ mỡ nhanh chóng

Lấy mỡ mắt bằng laser là gì?

Lấy mỡ mắt bằng laser là kỹ thuật loại bỏ mỡ mắt, bọng mắt bằng thiết bị laser mà không cần phẫu thuật cắt rạch da. Phương pháp này có ưu điểm là không đau, không xâm lấn, làm tổn thương đến vùng mắt và không mất thời gian kiêng khem, nghỉ dưỡng.

Tuy nhiên, lấy mỡ mắt bằng laser có nhược điểm đó là thường phải thực hiện nhiều lần mới thấy kết quả và dễ xuất hiện mỡ mắt, bọng mắt trở lại. Cũng chính vì những nhược điểm này mà nhiều người thường lựa chọn phương pháp phẫu thuật lấy mỡ mắt bọng mắt hơn là dùng laser.

Bài viết cùng chủ đề: Lấy mỡ mí mắt giá bao nhiêu.

Phương pháp hiệu quả hơn lấy mỡ mắt bằng laser

Nếu lấy mỡ mắt bằng laser phải thực hiện nhiều lần mới hiệu quả thì phẫu thuật lấy mỡ mí mắt, lấy mỡ bọng mắt chỉ cần thực hiện một lần duy nhất trong vòng 15 phút. Đặc biệt là phương pháp này có thể duy trì hiệu quả dài lâu mà không để lại bất cứ biến chứng nào về sau.

Lấy mỡ mí mắt chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, thực hiện nhẹ nhàng và giúp loại bỏ mỡ thừa, da dư một cách nhanh chóng mà không để lại sẹo. Ngoài ra bạn không cần lo lắng phải chịu đau đớn trong lúc phẫu thuật vì trước đó bác sĩ sẽ tiến hành gây tây mí mắt. Sau phẫu thuật, mắt sẽ hơi đau nhức một chút nhưng nếu uống thuốc và chườm đá mát thì sau vài ngày đầu sẽ hết.

Đặc biệt, lấy mỡ mí mắt bọng mắt không hề xâm lấn đến các dây thần kinh, mạch máu và lớp giác mạc ở mắt nên sau phẫu thuật, đôi mắt chỉ đẹp hơn chứ không hề bị ảnh hưởng đến thị lực hay bị chảy máu, co giật.

Trong hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ nói chung và cắt mỡ mí mắt nói chung, các chuyên gia tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tự tin mang lại quá trình thăm khám và điều trị khuyết điểm này tốt nhất. Với đội ngũ Y Bác sĩ được học tập, đào tạo cùng quá trình lâu năm tại nhiều trường Y Khoa danh tiếng, chúng tôi hiểu rõ nên lựa chọn công nghệ lấy mỡ mí mắt bằng laser không phẫu thuật hay cắt mỡ mí mắt nội soi sẽ là thích hợp với tình trạng mắt của từng khách hàng.

Ngoài vấn đề lấy mỡ mí mắt bằng laser nếu bạn có quan tâm thêm vấn đề nào khác bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện để được bác sĩ tư vấn miễn phí.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/lay-mo-mi-mat-bang-laser-khong-can-phau-thuat.html
Previous
Next Post »
0 Nhận Xét