Hút mỡ lưng có hại không? Có đau đớn không?

01:33

Câu hỏi: Chào bác sĩ, Do ăn uống không điều độ mà cơ thể cháu tích tụ rất nhiều mỡ, đặc biệt là ở phần lưng. Tình cờ cháu được biết bệnh viện thẩm mỹ Kim hiện có dịch vụ hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo. Vậy bác sĩ có thể tư vấn giúp cháu hut mo lung co hai khong và có đau đớn gì không ạ? (Trang, TP.HCM).


BÁC SĨ TƯ VẤN
Bạn Trang thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kim. Với câu hỏi “hút mỡ lưng có hại không ạ?” của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Tư vấn giúp tôi: hút mỡ lưng có hại không ạ?

Hút mỡ lưng có hại không? Công nghệ hút mỡ Laser Lipo hoạt động theo cơ chế giảm béo tự nhiên, loại bỏ mỡ thừa 1 cách hoàn toàn mà không cần phẫu thuật. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ chích 1 nốt nhỏ sau đó đưa dụng cụ chuyên dụng vào nhằm hóa lỏng lượng mỡ thừa trong cơ thể rồi hút ra ngoài cơ thể bằng thiết bị nội soi chuyên dụng. Do vậy, mỡ thừa không có khả năng tích tụ lại như các công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu.

Chủ đề liên quan: hút mỡ lưng có đau không

Mặt khác, Laser Lipo còn có khả năng kiểm soát năng lượng rất tốt, chỉ nhắm vào những những mô mỡ thừa và phát ra năng lượng phù hợp nhằm loại bỏ hoàn toàn chúng. Vùng da, mạch máu và dây thần kinh lân cận không bị ảnh hưởng đảm bảo tuyệt đối an toàn, không có hại gì cho cơ thể bạn.

Hút mỡ lưng có đau đớn gì không ạ?

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm là hút mỡ lưng hoàn toàn không đau đớn gì nhé. Bởi vì trước khi thực hiện hút mỡ lưng, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê để bạn không có cảm giác đau đớn hay khó chịu gì trong suốt quá trình điều trị. Bên cạnh đó, với trình độ chuyên môn cao của đội ngũ bác sĩ thực hiện chắc chắc sẽ mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.

Để được tư vấn cụ thể hơn bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện Kim sẽ được tư vấn miễn phí nhé.

Nguồn: http://hutmotoanthan.com/hut-mo-lung-co-hai-khong.html
Previous
Next Post »
0 Nhận Xét