Bấm mí mắt cho nam giới thực hiện như thế nào? tư vấn bác sĩ

23:50

Chào bác sĩ em là nam năm nay 24 tuổi. Em muốn đi bấm mí mắt để cải thiện tình trạng mí mắt 1 mí của mình, nhưng em là lần đầu đi thẩm mỹ nên cũng hơi bân khoăn. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em là bấm mí mắt cho nam giới sẽ thực hiện như thế nào không ? Mong bác sĩ tư vấn giúp. ( Tuấn - Cần Thơ )


Trả lời

Bạn Tuấn thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi “Nam giới có bấm mí Hàn Quốc được không?”, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Đúng như bạn Tuấn đã tìm hiểu. Bấm mí Hàn Quốc là công nghệ khá thịnh hành được nhiều bạn trẻ Châu Á ưa chuộng và lựa chọn hiện nay.

Bấm mí mắt cho nam giới
Bấm mí mắt cho nam giới thực hiện như thế nào


Tại Việt Nam, bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tự hào là trung tâm đầu tiên tại Việt Nam tiếp nhận, chuyển giao và ứng dụng thành công phương pháp tạo mắt hai mí tự nhiên không cần phẫu thuật mang tên bấm mí Hàn Quốc. Công nghệ đã thực sự thu hút và nhận sự quan tâm của đông đảo khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội như không phẫu thuật, an toàn, nhẹ nhàng, nhanh chóng, không bóc tách, không cắt rạch, không mất thời gian nghỉ dưỡng, mí mắt đẹp tự nhiên duy trì lâu dài.

Bấm mí Hàn Quốc chỉ là thủ thuật nhỏ bằng việc tạo đường lằn cho mí mắt nhờ mối liên kết chặt chẽ giữa cơ nâng mi và da mí mắt. Thời gian được tiến hành trong khoảng 15 phút. Sau đó, bạn có thể nhận thấy ngay sự khác biệt ở đôi mắt của mình với nếp mí mới trông đẹp tự nhiên, cân đối hài hòa khuôn mắt.

Bấm mí Hàn Quốc áp dụng đối với trong những trường hợp :

– Mắt một mí hay không có mí, ít mỡ thừa

– Mắt không rõ mí hoặc mí lọt

– Mí mắt hai bên không đều nhau

Chính vì vậy,  bấm mí Hàn Quốc áp dụng được cho cả nam và nữ, hoàn toàn không hề phân biệt giới tính. Đây chính là câu trả lời cho câu hỏi “Nam giới có bấm mí Hàn Quốc được không?” của bạn nhé.


Previous
Next Post »
0 Nhận Xét