Bấm mí mắt sưng bao lâu? Cách chữa trị hiệu quả

09:00

Chào bác sĩ, em tên là Ái Linh, 25 tuổi. Mắt em khá nhỏ và 2 mí không đều nhau, nên em quyết định tìm đến phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc. Tuy nhiên, em nghe nói bấm mí sẽ làm cho mắt bị sưng. Vậy bấm mí mắt sưng bao lâu và cách chữa trị hiệu quả nhất là gì? Em xin cảm ơn bác sĩ.  (Ái Linh, 25 tuổi, Hòa Bình)

Chào bạn, cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về vấn đề  bấm mí mắt sưng bao lâu và cách chữa trị mắt sưng về cho chúng tôi. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc xin trảời thắc mắc của bạn như sau:

Nhiều chị em có đôi mắt một mí làm cho đôi mắt nhỏ khiến chị em rất mất tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Nhiều chị em tìm đến biện pháp làm đẹp bấm mí mắt nhưng lại lo lắm bấm mí có sưng không, hay bấm mí mắt bao lâu hết sưng, vì nhiều chị em không có thời gian nghỉ ngơi nhiều sau khi bấm mí.Vì thế, không chỉ riêng Ái Linh mà còn rất nhiều chị em cũng thắc mắc bấm mí mắt hết sưng bao lâu.

bấm mí mắt sưng bao lâu
Bấm mí mắt sưng bao lâu còn tùy thuộc vào cơ địa từng người

Giới thiệu về bấm mí Hàn Quốc

Bấm mí mắt Hàn Quốc là một thủ thuật tiểu phẫu an toàn, cùng với việc sử dụng công cụ bấm mí hiện đại sẽ không can thiệp vào các tổ chức mô da nên không gây đau đớn, không để lại sẹo, rất hiếm gây biến chứng. Với phương pháp này, bạn có thể trở về cuộc sống sinh hoạt bình thường mà không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

bấm mí mắt bao lâu thì hết sưng
Bấm mí Hàn Quốc là giải pháp làm đôi mắt đẹp hiệu quả 

Bấm mí mắt sưng bao lâu? Và cách chữa trị

Sau khi thực hiện bấm mí Hàn Quốc, mắt bạn sẽ bị sưng nề nhẹ từ 2-3 ngày sau đó sẽ giảm dần và hồi phục, tuy nhiên tùy theo cơ địa của từng người mà thời gian hồi phục nhanh hay chậm. Có khách hàng bị sưng nề đến 10 – 15 ngày nhưng hiện tượng bấm mí mắt sưng bao lâu vẫn không ảnh hưởng gì đến kết quả sau bấm mí.
Trong trường hợp này, bạn nên tích cực chườm đá và sau 5-7 ngày bạn sẽ có được đôi mắt to, đẹp tự nhiên. Song song việc đó, bạn cần giữ vệ sinh mắt sạch sẽ, tránh dụi mắt mạnh và hạn chế đọc sách, sử dụng máy tính gây mệt mỏi cho mắt.
Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, đội ngũ chuyên viên chăm sóc tận tình cùng với công cụ bấm mí chuyên dụng sẽ giúp bạn có đôi mắt đẹp quyến rũ bên cạnh phương pháp chăm sóc vết thương đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất. Bệnh viện tự tin có thể giải quyết thắc mắc của nhiều chị em về bấm mí mắt sưng bao lâu và chia sẻ cách chữa trị tối ưu nhất.

bấm mí mắt
Đội ngũ bác sĩ và chuyên viên chăm sóc tận tình và chuyên nghiệp sẽ giải quyết vấn đề bấm mí mắt sưng bao lâu của bạn

Nếu bạn còn thắc mắc về vấn đề bấm mí mắt sưng bao lâu và cách chữa trị hiệu quả thì bạn hãy liên hệ trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc – số 31 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Quận 1, TP HCM để được các chuyên gia của bệnh viện tư vấn cụ thể hơn bạn nhé.

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét