Tư vấn từ chuyên gia: Bấm mí mắt giữ được bao lâu?

09:30

Chào bác sĩ, mắt em bị tình trạng bên to bên nhỏ, lệch đi nhìn rất thô. Em có tìm hiểu về phương pháp bấm mí Hàn Quốc của bệnh viện thẩm mỹ Kim, em đang thắc mắc liệu bấm mí mắt giữ được bao lâu? Có an toàn không? Em xin cảm ơn và mong chờ hồi đáp từ bác sĩ (Minh Anh, 24 tuổi, TP HCM)

Chào bạn, rất cám ơn bạn đã gửi câu hỏi bấm mí mắt giữ được bao lâu và có an toàn không về cho bệnh viện thẩm mỹ Kim. Chúng tôi xin giải đáp những thắc mắc của bạn qua những thông tin sau:

Mắt 2 mí to tròn luôn là niềm mong muốn của nhiều chị em, tuy nhiên để có được đôi mắt đẹp nhiều bạn đã thực hiện nhiều cách khác nhau nhưng thủ thuật hiệu quả nhất là bấm mí Hàn Quốc.
Hiện nay, phương pháp bấm mí Hàn Quốc đang nhiều bạn trẻ ưa chuộng vì thủ thuật này nhanh chóng, đơn giản mà không bắt buộc phẫu thuật. Vậy bấm mí mắt giữ được bao lâu?

bấm mí mắt
Bấm mí mắt giữ được bao lâu

Bấm mí mắt giữ được bao lâu?

Thắc mắc bấm mí mắt giữ được bao lâu không chỉ riêng Minh Anh mà thời gian qua chúng tôi nhận được khá nhiều ý kiến của chị em về vấn đề này. Với công nghệ hiện đại và những ưu điểm nổi trội thì liệu bấm mí mắt sẽ giữ được bao lâu? Trước hết hãy tìm hiểu về những ưu điểm của thủ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc:
-         Thời gian thực hiện từ 20-30p cho 1 ca tiểu phẫu, không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
-         - Tạo mắt 2 mí to tròn, quyến rũ và đẹp tự nhiên mang lại sự tự tin cho nhiều bạn trẻ.
-        -  Giữa các điểm bấm mí được luồng chỉ liên tục nên không để lại sẹo và tránh gây đau đớn.
-        -  Kỹ thuật hiện đại cùng với dụng cụ chuyên dùng nên không sợ mắt sưng nhiều, không ảnh hưởng công việc làm sau khi phẫu thuật bấm mí.
- Với những ưu điểm vượt trội như trên, phương pháp bấm mí Hàn Quốc sẽ mang đến cho bạn đôi mắt với vẻ đẹp tự nhiên, đầy sức hút và lôi cuốn. Bạn không cần phải lo lắng đến hiệu quả của việc bấm mí mắt giữ được bao lâu vì thực tế đã kiểm chứng công nghệ này có thể duy trì trong một thời gian dài từ 3-5 năm.
Ngoài ra bấm mí mắt giữ được bao lâu còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

bấm mí
Bấm mí mắt giữ được bao lâu thì tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Bấm mí mắt có an toàn không?

Quy trình bấm mí được tiến hành nhanh chóng và là giải pháp an toàn bởi thủ thuật đơn giản. Mọi ca bấm mí sẽ được đảm bảo hiệu quả và an toàn tối ưu với quy trình vô trùng theo chuẩn Bộ Y tế nếu được tiến hành bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và công cụ chuyên dùng.

bam mi mat giu bao lau
Đội ngũ bác sĩ và chuyên viên chăm sóc sẽ mang lại kết quả bất ngờ cho bạn sau khi phẫu thuật bấm mí

Hi vọng những thông tin trên sẽ giải đáp thắc mắc về bấm mí mắt giữ được bao lâu của bạn. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ bấm mí cũng như là các dịch vụ khác của bệnh viện, bạn hãy đến liên hệ trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để được tư vấn bạn nhé. 

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét