Bấm mí cần kiêng gì? Tư vấn hỏi đáp

05:30

Chào bác sĩ, em mới thực hiện bấm mí mắt, hiện nay em đang trong giai đoạn chăm sóc sau khi bấm mí nhưng em không biết bấm mí cần kiêng gì để đạt kết quả tốt nhất. Mong bác sĩ hồi đáp để em có thể an tâm thực hiện. Em xin cảm ơn. (Nguyệt Nga, 25 tuổi, Bình Định)

Chào bạn, rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về vấn đề bấm mí cần kiêng gì về chuyên mục Hỏi - Đáp của Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Bấm mí mắt là tiểu phẫu đơn giản, không bóc tách, không tốn nhiều thời gian thực hiện. Hiện nay, với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, chính vì thế bấm mí mắt Hàn Quốc trở thành vấn đề Hot của nhiều chị em phụ nữ giúp cải thiện tình trạng mắt 1 mí, mí lót, mí mắt không đều.

bam mi kieng gi
Bấm mí nên kiêng gì là thắc mắc của nhiều chị em 

Bấm mí nên kiêng gì? 

Bấm mí nên kiêng gì là thắc mắc của nhiều bạn không chỉ riêng Nguyệt Nga, mặc dù đây chỉ là tiểu phẫu đơn giản, không gây ảnh hưởng vùng xung quanh mắt. Tuy nhiên, để đạt được kết quả như mong muốn thì chế độ chăm sóc kiêng cử sau khi bấm mí là 1 vấn đề quan trọng không kém.
Chế độ chăm sóc như sau:
– Rau muống: Đây là loại rau phổ biến trong mỗi bữa ăn tuy nhiên không ai biết rằng rau muống có thành phần dễ tạo sẹo lồi, vì thế nên tránh ăn loại rau này trong những ngày đầu.

– Hải sản: Nhiều loại hải sản gây cảm giác ngứa ngay sau khi ăn xong nên thường chúng ta phải gãi để bớt ngứa. Đối với vết thương hở thì đây là mối lo ngại bởi sẽ làm vết thương lâu lành đồng thời dễ tạo sẹo.

– Thịt gà, nếp: Là hai thực phẩm trong bấm mắt nên kiêng gì mà bạn nên lưu ý, bởi nếp dễ tạo mũ còn thịt gà lại làm cho vết thương lâu lành ảnh hưởng đến quá trình hồi phục của mắt.

– Thịt chó, thịt bò: Sau bấm mí bạn không nên dùng thịt bò và thịt chó bởi chúng sẽ làm vết thương bị thâm đen, khó lành đồng thời dễ hình thành sẹo lồi.
Bên cạnh những thực phẩm gây sẹo lồi ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ thì chế độ chăm sóc sau khi bấm mí cũng góp phần làm nên kết quả tốt nhất.
- Khi ra ngoài nên tránh để ánh nắng mặt trời và tia cực tím chiếu trực tiếp vào mắt
- Trong 1 vài ngày đầu nên chườm đá liên tục để vết thuong giảm đau, giảm sưng tấy, tuy nhiên tránh để vết thương dính nước gây nhiễm khuẩn.
- Uống thuốc theo sự chỉ định của bác sĩ và tái khám thường xuyên.
Tại bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital, khách hàng có thể yên tâm thực hiện bấm mí với 12 năm kinh nghiệm trong hoạt động lĩnh vực làm đẹp và trình độ chuyên môn cao của đội ngũ bác sĩ sẽ là nơi tư vấn các giải pháp giúp bấm mí mắt Hàn Quốc an toàn và hiệu quả.

bam mi nen kieng gia
Tư vấn bấm mí nên kiêng gì tại Bệnh viện Kim 

Ngoài những thông tin về vấn đề bấm mí nên kiêng gì, chúng tôi còn mong muốn có thể mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất về các dịch vụ làm đẹp, vì vậy bạn có thể liên hệ trực tiếp tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital số 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, TP HCM để được tư vấn bạn nhé.

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét