Bấm mí có ảnh hưởng thị lực không? Hỏi đáp

02:00

Chào bác sĩ, em là sinh viên và bị cận cũng nặng. Em dự định sẽ đi bấm mí mắt nhưng em sợ ảnh hưởng đến chức năng của mắt. Vậy bấm mí có ảnh hưởng thị lực không bác sĩ? Mong chờ bác sĩ hồi đáp. Em cảm ơn. (Hoài Mỹ, Hà Nội)

Chào bạn! Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất cảm ơn sự tin tưởng cũng như câu hỏi của bạn gửi về cho chúng tôi, với vấn đề “bấm mí có ảnh hưởng đến thị lực không?” của bạn, bệnh viện xin được giải đáp như sau:

Đối với những bạn có khuyết điểm về mắt như mắt một mí, mắt hai mí không rõ ràng, mắt mí lót… thì đây bấm mí mắt Hàn Quốc được xem là biện pháp hiệu quả nhằm cải thiện tình trạng trên, đồng thời giúp mắt to rõ tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.

bam mi anh huong thi luc khong
Bấm mí có ảnh hưởng thị lực không?

Bấm mí có ảnh hưởng thị lực không?

Để thực hiện bấm mí, Bác sĩ phải thực hiện một số thao tác lên vùng da của mí trên, kỹ thuật tuy đơn giản nhưng khiến không ít bạn trẻ bị cận thị lo lắng bấm mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực không hay nhấn mí có ảnh hưởng đến thị lực không? Tuy nhiên bạn và các bạn có nhu cầu thực hiện dịch vụ này hãy yên tâm vì phương pháp bấm mí ngày nay đã hiện đại, thẩm mỹ và an toàn cho mắt hơn rất nhiều.
Bấm mí mắt Hàn Quốc là dịch vụ tạo mắt hai mí không qua  phẫu thuật thực hiện khá đơn giản. Để thực hiện, Bác sĩ chỉ cần tiến hành thủ thuật nhỏ ngay vùng mí mắt trên để tạo chuỗi liên kết bền vững giữa cơ nâng mí và da mí mắt. Thao tác này hoàn toàn không bóc tách, không xâm lấn, không cắt rạch, do vậy bấm mí có ảnh hưởng đến thị lực không là hoàn toàn không thể xảy ra bạn nhé.
Ngoài ra, để đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện, bạn sẽ được thăm khám, kiểm tra mức độ khuyết điểm mắt, xác định các bệnh lý nếu có từ đó đưa ra phương pháp bấm mí phù hợp.

Bấm mí có ảnh hưởng thị lực không khi thực hiện tại bệnh viện Kim? 

- Với bác sĩ có trình độ tay nghề cao, khéo léo tỉ mỉ thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc thì bạn có thể yên tâm mắt sẽ không bị ảnh hưởng.
- Sử dụng những công cụ chuyên dụng bấm mí được nhập khẩu từ nước ngoài như Mỹ, Hàn,... nên đảm bảo về chất lượng, an toàn.
- Tư vấn chế độ chăm sóc sau bấm mí tránh ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ và thị lực. 
bam mi co anh huong thi luc ?
Thực hiện bấm mí tại bệnh viện Kim có ãnh hưởng thị lực không?

Bên cạnh những thông tin về vấn đề bấm mí có ảnh hưởng  thị lực không chúng tôi mong muốn sẽ hỗ trợ thêm về dịch vụ này cho bạn thông qua việc liên hệ trực tiếp Bệnh viện Kim Hospital. 

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét