Bấm mí có để lại sẹo không? Tư vấn giải đáp

20:03

Chào bác sĩ, mắt của em bị lệch nên em đã nghe theo bạn bè đi bấm mí mắt, nhưng em lại sợ phẫu thuật các kiểu và lo lắng sẽ để lại sẹo? Em muốn hỏi bác sĩ, bấm mí có để lại sẹo không? Mong chờ hỏi đáp từ bác sĩ để em có thể yên tâm thực hiện bấm mí. Em xin cảm ơn bác sĩ nhiều. (Thảo Trang, Đà Nẵng)

Chào bạn, cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về vấn đề bấm mí có để lại sẹo không về cho chuyên mục Hỏi - Đáp của Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc đó như sau:
Bấm mí mắt là phương pháp làm đẹp đơn giản, không qua phẫu thuật, không bóc tách, không để lại sẹo. Phương pháp này giúp khắc phục tình trạng mắt 1 mí, mắt mí lót, mí mắt không đều của hầu hết phụ nữ Á Đông.
bam mi co seo khong
Bấm mí có để lại sẹo không? 

Bấm mí có để lại sẹo không?

Với phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ cung đường nếp mí mới hài hòa với khuôn mặt. Sau đó sẽ gây tê cục bộ và rạch 1 đường nhỏ ở mí mắt, dùng chỉ tự tiêu để tạo liên kết giữa cơ nâng mí và da mí mắt. Với trình độ kỹ thuật cao, bác sĩ sẽ giấu đường chỉ sâu dưới mí mắt, không để lại sẹo mang lại đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên.
bam mi co de seo khong 1
Với tay nghề cao của bác sĩ, bấm mí không lo về sẹo khi thực hiện

Do nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, nên nhiều trung tâm thẩm mỹ ra đời nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Vì thế, để yên tâm về kết quả, bạn phải lựa chọn những trung tâm uy tín và chất lượng.

Bấm mí có để lại sẹo không khi thực hiện tại bệnh viện Kim Hospital?

- Với trình độ chuyên môn và tay nghề cao của đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Kim, bạn có thể yên tâm thực hiện bấm mí mà không để lại sẹo.
- Để thực hiện bấm mí, Bệnh viện sử dụng công cụ chuyên dụng đạt chuẩn Bộ Y tế và được nhập khẩu từ các nước như Thái Lan, Hàn Quốc...
- Sau khi thực hiện, bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên chăm sóc đặc biệt và đưa ra lời khuyên hữu ích nhất để kết quả đạt như mong muốn.
Bạn hãy yên tâm khi thực hiện bấm mí tại Bệnh viện Kim Hospital, chúng tôi cam kết về chất lượng và dịch vụ đến khách hàng.
Hình ảnh sau khi bấm mí mắt tại Bệnh viện Kim

bam mi co de lai sao khong
Kết qủa sẽ cho thấy bấm mí có để lại sẹo không

Với những thông tin trên, mong sẽ giải đáp rõ những thắc mắc của bạn về bấm mí có để lại sẹo không. Nếu muốn hiểu rõ hơn, bạn hãy đến trực tiếp bệnh viện Kim Hospital để được tư vấn miễn phí bạn nhé. 

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét