Bấm mí mắt có hại không? Bạn có biết

03:00

Chào bác sĩ, mắt của em 2 mí không đều, bên to bên nhỏ làm cho khuôn mặt của em bị mất cân đối và khiến em mất tự tin khi giao tiếp. Em dự định sẽ đi bấm mí mắt nhưng em lo lắng rằng liệu bấm mí mắt có hại không? Mong bác sĩ giải đáp thắc mắc giúp em, em cảm ơn (Thảo Trang, Lâm Đồng)

Chào bạn, rất cám ơn bạn đã gửi câu hỏi bấm mí mắt có hại không về cho chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital, chúng tôi xin giải đáp vấn đề đó như sau:

Bấm mí mắt có hại không? 

Bấm mí mắt là phương pháp làm đẹp cho đôi mắt, mang lại đôi mắt 2 mí to tròn tự nhiên. Đây là thủ thuật nhỏ, không qua phẫu thuật chỉ tác động đến vùng da mí mắt mà không ảnh hưởng đến vùng xung quanh, giảm thiểu tối đa tác động các phần xung quanh, không ảnh hưởng đến thị lực.

bam mi mat co hai khong
Bấm mí mắt có hại không? 

Ban đầu bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và xác định vùng mắt để có cách xử lý phù hợp. Sau đó, bác sĩ dùng dụng cụ chuyên dụng để luồn chỉ qua các điểm bấm đã được tạo trên cung mí để tạo nếp cho 2 mí mắt. Toàn bộ quá trình bấm mí hàn quốc diễn ra trong vòng từ 20-30 phút, thao tác nhẹ nhàng và chính xác, không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Cuối cùng bạn sẽ được tư vấn về chế độ chăm sóc mắt sau khi bấm mí để đạt được kết quả như mong muốn như hạn chế ăn uống các thực phẩm gây sẹo lồi, tránh ánh nắng trực tiếp, thường xuyên chườm đá để giảm đau cho mắt,...

Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu?


Bấm mí mắt giá bao nhiêu hay nhấn mí mắt giá bao nhiêu là trăn trở của rất nhiều khách hàng có nhu cầu thực hiện dịch vụ này. Tuy nhiên chi phí của bấm mí mắt hiện nay không cố định mà sẽ tùy thuộc vào các yếu tố như: tình trạng khuyết điểm mắt, cở sở thực hiện, công nghệ áp dụng….

Là một phương pháp tạo mắt 2 mí đơn giản, không cần phẫu thuật. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, công nghệ này sẽ được các Bác sĩ tiến hành một thủ thuật nhỏ nhằm tạo một chuỗi liên kết giữ cơ nâng mí và da mí mắt. Ưu điểm vượt trội của bấm mí mắt Hàn Quốc là hoàn toàn không đụng đến dao kéo nên đảm bảo quá trình không cắt rạch, không bóc tách, hoàn toàn không gây đau, không để lại sẹo nhưng vấn mang lại một đôi mắt quyến rũ với hai mí to rõ, tự nhiên nhất

Bấm mí mắt có hại không khi thực hiện tại thẩm mỹ Kim Hospital?

- Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho nhiều chị em.
- Bạn sẽ được thực hiện bấm mí trong phòng mổ vô trùng, không gây hại, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.
- Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao Hàn Quốc sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái trong quá trình thực hiện dịch vụ.

bam mi co hai khong
Bấm mí có hại không khi thực hiện tại Kim Hospital?

 Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc về bấm mí mắt có hại không. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ bấm mí mắt, bạn hãy liên hệ trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital số 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, TP HCM để được tư vấn bạn nhé.

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét