Cắt mí mắt bị hỏng - thẩm mỹ làm đẹp

17:41

Hiện nay, do nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, nhiều trung tâm thẩm mỹ ra đời nhằm mang lại đôi mắt to tròn tự nhiên cho phái đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể lựa chọn cho mình trung tâm làm đẹp uy tín, mang lại kết quả như mong muốn. Chính vì thế, để giải quyết tình trạng làm đẹp bị thất bại, phẫu thuật cắt mí mắt bị hỏng là điều cần thiết.

cat mat bi hong
Cắt mí mắt bị hỏng là nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ

Tại sao phải phẫu thuật cắt mí mắt bị hỏng?

Cắt mí mắt là phương pháp tạo đôi mắt 2 mí tự nhiên. Tuy nhiên, để sở hữu đôi mắt to đẹp đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ chuyên môn cao, quy trình thực hiện chính xác. Phải xác định chính xác lượng mỡ da dư thừa, canh đúng chuẩn cung đường mí, và thực hiện khâu kín vết thương 1 cách khéo léo. Nếu bạn lựa chọn trung tâm thẩm mỹ không uy tín, không đạt chuẩn về công nghệ và quy trình sẽ dẫn đến hỏng mắt, gây đau đớn và tốn nhiều thời gian chỉnh sửa. Chính vì thế, phẫu thuật cắt mí mắt hỏng là cách khắc phục cấp thiết.

Trường hợp cần phẫu thuật cắt mí mắt hỏng

Mắt có cảm giác bị trợn ngược lên phía trên.
Hai mí mắt không đều, bên to bên nhỏ.
Để lại sẹo trên mí mắt vì đường cắt hoặc khâu lại không chính xác.
Hai mắt không khép lại được do lượng da mắt bị cắt đi nhiều.
Bị sụp mí hoặc mí bị sưng không thuyên giảm.

Phẫu thuật chỉnh sửa mí mắt sau khi cắt mí mắt hỏng 

Nếu gặp những trường hợp cắt mí mắt bị hỏng, bạn nên để cho vết thương hoàn toàn ổn định trước khi đi sửa lại. Khoảng sau 6 tháng kể từ lần cắt mí mắt bị hỏng gần nhất. Sức khỏe tốt là một trong những yếu tố quyết định việc phẫu thuật thành công hay không.
Trong trường hợp phẫu thuật bị hỏng, bạn nên đến gặp trực tiếp bác sĩ để được tư vấn kĩ càng. Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng mí mắt bị hỏng, sau đó bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều chỉnh phù hợp nhất.
Vì có nhiều loại mí mắt bị hỏng khác nhau nên cũng có nhiều cách thức chỉnh sửa khác nhau. Tuy nhiên có thể điểm qua một vài cách phẫu thuật sửa mí mắt sau khi cắt mắt bị hỏng như sau:
– Nếu mi cắt bị co kéo khiến mắt bị xếch, trợn ngược hoặc không thể khép mí hoàn toàn được, thì bác sĩ sẽ dùng một phần mô tự thân hoặc mô nhân tạo để ghép vào phần mi bị khuyết cho đôi mắt cân đối và hài hòa với khuôn mặt hơn, đồng thời giúp mắt hoạt động bình thường, nhắm mở dễ dàng.
– Với trường hợp hai bên mí mắt không đều nhau, các bác sĩ sẽ loại bỏ vùng da chùng và bọng mỡ thừa, hoặc cấy thêm mô tự thân (hay mô nhân tạo) để 2 mí cân xứng, tăng độ thẩm mỹ cho đôi mắt to tròn đẹp tự nhiên.
– Những ai có mí mắt bị sụp xuống nhiều vì lần phẫu thuật trước chưa loại bỏ hết các da dư và mỡ thừa. Vì thế thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt loại bỏ da chùng còn lại sẽ là giải pháp tối ưu nhất.
Các thao tác sửa mí mắt có thể xem là khó hơn cắt mí mắt ban đầu, nên các bạn phải suy nghĩ kĩ lưỡng, cẩn thận trước khi quyết định.

Vì sao nên chọn Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital để chỉnh sửa cắt mí mắt bị hỏng?

- Với 12 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Bệnh viện đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật và chỉnh sửa nhiều ca thẩm mỹ thất bại mang lại vẻ đẹp cho nhiều chị em phụ nữ.
- Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, tay nghề cao được đào tạo bài bản từ nhiều trường đại học Y khoa nổi tiếng.
- Cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao Hàn Quốc, công cụ thực hiện chuyên dụng nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới như Thái Lan, Hàn Quốc, Mỹ...
Đến với Bệnh viện Kim Hospital bạn sẽ an tâm với dịch vụ này, thực hiện đảm bảo chất lượng cho đôi mắt tươi trẻ hoàn hảo như mong đợi.

cat mi mat bi hong 1
Chỉnh sửa cắt mí mắt bị hỏng an toàn tại Bệnh viện Kim Hospital 

Để hiểu rõ hơn về dịch vụ phẫu thuật chỉnh sửa cắt mí mắt bị hỏng, bạn hãy liên hệ trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital số 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, TP HCM để được tư vấn miễn phí nhé. 

Nguồn http://catmimathanquoc.vn/

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét