Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc công nghệ làm đẹp hiện đại năm 2016

17:41

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là nơi thu hút mọi ánh nhìn. Bạn luôn ước ao sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn tự nhiên, nhưng vẫn chưa tìm ra được giải pháp. Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc là phương pháp giúp đánh bay mọi khuyết điểm trên đôi mắt, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, an toàn và quyến rũ.

tham my mat han quoc

Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc

Hiện nay, với nhu cầu làm đẹp đôi mắt ngày càng cao của phái đẹp, kỹ thuật thẩm mỹ mắt Hàn Quốc đã được đưa ra và áp dụng tại nhiều trung tâm thẩm mỹ. Bằng công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, phương pháp nhằm giúp trẻ hóa đôi mắt, mang lại sự trẻ trung, đẹp hoàn hảo cho đôi mắt.
Với trình độ chuyên môn cao cùng công cụ chuyên dụng hiện đại, bác sĩ thực hiện các thao tác cắt, rạch chuẩn xác mà không làm ảnh hưởng đến mắt.

tham my mat an toan
Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc đẹp an toàn

Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc khắc phục những khuyết điểm nào?

Mắt nhiều da chùng, mỡ thừa nên muốn trẻ hóa đôi mắt, mang lại sự trẻ trung cho đôi mắt
Mắt 1 mí, mí mắt không rõ ràng nên tạo mắt 2 mí to rõ tự nhiên
Mắt xếch, mắt lươn, mắt lé cần chỉnh hình, mang lại sự hài hòa cho đôi mắt và khuôn mặt
Mắt sụp mí, chân mày sa trể sử dụng treo chân mày, nâng cao chân mày để cải thiện tình trạng này của đôi mắt.

Ưu điểm của thẩm mỹ mắt Hàn Quốc

- Khắc phục các tình trạng của mắt như mắt 1 mí, mí mắt không rõ ràng, mí lót... Lúc trước cắt mí mắt và bấm mí mắt là những phương pháp làm đẹp đôi mắt thì nay với phương pháp thẩm mỹ mắt Hàn Quốc áp dụng công nghệ tiên tiến nổi bật dành cho mọi mắt bị khiếm khuyết.
- Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc - công nghệ thực hiện đảm bảo và an toàn với bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Ban đầu, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám sau đó đo vẽ điểm mí, thao tác nhanh gọn, chính xác đảm bảo không ảnh hưởng vùng xung quanh mắt.
- Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc được nhiều khách hàng lựa chọn vì chỉ trong thời gian thực hiện từ 15 - 1h30p (tùy phương pháp thực hiện) và sau khi phẫu thuật không cần tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng
- Kết quả sau khi thực hiện thẩm mỹ mắt Hàn Quốc có thể duy trì lâu dài hoặc vĩnh viễn nếu biết chăm sóc đúng cách.

Quy trình thực hiện thẩm mỹ mắt Hàn Quốc

Thăm khám và tư vấn: Ban đầu, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tổng quát để xác định tình trạng mắt và đưa ra những phương pháp phù hợp.
Đo vẽ xác định nếp mí: Bác sĩ sẽ tiến hành xác định nếp mí, lượng da thừa, mỡ chùng (nếu có) để thực hiện loại bỏ, thực hiện đo vẽ đường nét nhằm giúp việc cắt chỉnh được chính xác, an toàn, hạn chế xâm lấn.
Sát khuẩn và gây tê cục bộ: Sát khuẩn, làm sạch khu vực phẫu thuật để tránh nhiễm khuẩn. Gây tê cục bộ tạo cảm giác thoải mái, hạn chế mọi cảm giác đau đớn giúp khách hàng yên tâm hơn để thực hiện dịch vụ.
Chăm sóc sau phẫu thuật: Đội ngũ điều dưỡng (Care 24/24) sẽ giúp bạn ổn định vết thương với máy đốt cao tầng và máy Smalux công nghệ ánh sáng LED giúp giảm đau sưng, viêm nhiễm, sưng bầm hiệu quả.

Chăm sóc sau khi thẩm mỹ mắt Hàn Quốc 

- Không nên tiếp xúc quá lâu với các thiết bị điện tử và ánh nắng mặt trời để không làm ánh hưởng đến kết quả thẩm mỹ. 
- Không nên ăn các loại thực phẩm gây sẹo lồi như hải sản, thịt bò, rau muống... 
- Uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ và tái khám thường xuyên. 

Hình ảnh trước và sau khi thực hiện thẩm mỹ mắt Hàn Quốc 

tham my mat dep
Đôi mắt sau khi thực hiện với công nghệ thẩm mỹ mắt Hàn Quốc


Vì sao nên chọn Bệnh viện Kim Hospital để thẩm mỹ mắt Hàn Quốc?

- Bệnh viện Kim Hospital với 12 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật mang lại kết quả hoàn hảo cho mọi khách hàng.
- Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao Hàn Quốc. 
- Áp dụng 100% công nghệ thẩm mỹ mắt Hàn Quốc tiên tiến, hiện đại an toàn đảm bảo chất lượng.

Với những thông tin trên, Bệnh viện Kim Hospital mong muốn khách hàng có cái nhìn tổng quát về thẩm mỹ mắt Hàn Quốc. Nếu có bất kì thắc mắc nào về dịch vụ này, khách hàng có thể liên lạc trực tiếp tại Bệnh viện để được tư vấn miễn phí. 

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét