Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt trả lại vẻ đẹp tự nhiên

20:07

Bận rộn với công việc, tuổi tác, lão hóa da... là những nguyên nhân gây ra bọng mỡ mí mắt, làm cho mắt bạn không tự nhiên, ủ rủ, thiếu sức sống. Với phương pháp lấy mỡ mí mắt đang được nhiều nhiều lựa chọn sẽ là giải pháp hoàn hảo cho bạn được đôi mắt cuốn hút, đẹp hơn. Vậy lấy mỡ mí mắt có đau không? Hãy xem bài viết dưới đây.

Kỹ thuật lấy mỡ mí mắt rất đơn giản, đây chỉ là tiểu phẫu được thực hiện nhanh chóng trong khoảng 30-45 phút. Bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện đường rạch nhỏ khoảng 0.2mm dọc theo đường nếp mí để lấy đi các túi mỡ thừa mí trên và mí dưới. Trong nhiều trường hợp da mắt quá chùng nhão bác sĩ sẽ tiến hành căng da để trả lại thành xuân hoàn hảo cho đôi mắt. Việc lấy túi mỡ mí mắt không chỉ cải thiện thẩm mỹ mà còn cải thiện thị lực, tạo nếp mí rõ ràng và mắt cũng trở nên to tròn hơn. Vì là phẫu thuật dao kéo nên việc khách hàng lo lắng lấy mỡ mí mắt có đau không và có để lại sẹo không cũng là điều dễ hiểu.


Lấy mỡ bọng mắt có đau không?

Trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được sát khuẩn và gây tê tại chỗ nên hoàn toàn không hề có cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào trong quá trình thực hiện. Sau khi thực hiện xong, bác sĩ sẽ cung cấp thuốc giảm đau và hướng dẫn cách chăm sóc để mắt mau lành, quá trình hậu phẫu diễn ra rất nhẹ nhàng, thoải mái.
Lấy mỡ mí mắt có để lại sẹo không: Đường rạch khi thực hiện lấy mỡ mí mắt rất nhỏ, hơn nữa còn được thực hiện theo nếp gấp mí nên sau phẫu thuật sẹo sẽ không bị lộ. Ngoài kỹ thuật thực hiện thì để lấy mỡ mí mắt không để lại sẹo bạn hãy kiêng ăn rau muống, thịt bò, hải sản, đồ xôi để mắt nhanh lành hơn.
Quy trình lấy mỡ mắt dưới được tiến hành nhanh chóng, tuân thủ theo mọi quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế nên giảm thiểu xâm lấn, tổn thương tối đa, không để lại sẹo thẩm mỹ. Sau tiểu phẫu, chị có thể về nhà luôn trong ngày  và chú ý chăm sóc theo chỉ dẫn của bác sĩ để phục hồi nhanh chóng và đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM của chúng tôi, sau khi thực hiện lấy mỡ mí mắt, bác sĩ sẽ dùng bước sóng từ đèn LED chiếu vào vế thương. Công dụng đặc biệt của nguồn sóng này giúp vết thương được kháng khuẩn, xoa dịu cảm giác sưng khó chịu và nhanh chóng lành thương. Đây là một ưu thế nổi bật khi thực hiện cắt chỉnh mắt thẩm mỹ tại Bệnh viện KIM. Không chỉ riêng dịch vụ lấy mỡ mí mắt mà với việc bấm mí mắt hay cắt mí mắt thẩm mỹ, bạn cũng sẽ cảm thấy yên tâm khi được  thực hiện với dịch vụ hoàn hảo tại Bệnh viện.

Mọi chia sẻ trên đây mong rằng đã giải đáp được vấn đề lấy mỡ mí mắt có đau không. Mọi băn khoăn bạn cũng có thể đến trực tiếp bệnh viện KIM để được bác sĩ thăm khám và tư vấn rõ ràng hơn.


Previous
Next Post »
0 Nhận Xét