Cách làm mắt mí lót thành 2 mí cực đơn giản

23:33

Đôi mắt 2 mí, to tròn đẹp hài hòa với gương mặt luôn là ao ước của bao nhiêu bạn gái. Nếu bạn không may sở hữu đôi mắt mí lót thì cũng không sao, có rất nhiều cách làm mí lót thành 2 mí hiệu quả hiện nay. Dưới đây là những cách đơn giản nhanh chóng.


Mắt mí lót là đôi mắt có 2 mí nhưng lại không lộ rõ, nếp mí bị chồng lên nhau, chỉ khi bạn hơi cuối mắt xuống hoặc nhìn sát mới có thể thấy được nếp mí ẩn. Khuyết điểm này khiến cho mắt bị nhỏ hẹp đi, người khác sẽ lầm tưởng mắt bạn là mắt 1 mí. Mắt mí lót làm không ít chị em tự ti về diện mạo của mình, bởi quan niệm vẫn nghĩ đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Đừng lo lắng, bạn có thể tham khảo top 3 cách làm mí lót thành 2 mí sau.

Dụng cụ kích mí – Cách làm mí lót thành 2 mí ngay tức thì, nhanh chóng

Trên thị trường hiện nay có một số sản phẩm giúp tạo 2 mí hầu như ngay tức thì, cụ thể đó là miếng dán mí hoặc keo kích mí. Các dụng cụ kích mí này giúp mí mắt trở nên rõ ràng hơn. Kết hợp với vài thao tác trang điểm bạn có thể sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp hút hồn.

cách làm mí lót thành 2 mí
Cách làm mí lót thành 2 mí tạo mắt 2 mí ngay tức thì.
Tuy nhiên việc sử dụng các dụng cụ này đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ và tay nghề make up khéo léo. Hơn thế việc sử dụng thường xuyên cách làm mí lót thành 2 mí với dụng cụ kích mí như vậy có thể sẽ khiến da mí mắt bị tổn thương và nhanh bị chùng nhão hơn.

Cách làm mí lót thành 2 mí không cần phẫu thuật với phương pháp bấm mí mắt

Bạn muốn đôi mắt 2 mí đẹp nhưng lười trang điểm và cũng không muốn động đến dao kéo do không có thời gian nghỉ dưỡng nhiều thì bấm mí mắt chính là giải pháp tối ưu dành cho bạn. Với phương pháp này bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ dáng mắt cẩn thận sau đó thực hiện luồn chỉ tạo sự liên kết giữa da mí và sụn mi nhằm  tạo nếp mĩ rõ ràng và giúp mắt to hơn về chiều đứng.

Bấm mí mắt là cách làm mí lót thành 2 mí được nhiều chị em lựa chọn hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội như:
  • Không phẫu thuật, không sưng bầm, không để lại sẹo.
  • Thực hiện nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng.
  • An toàn, chi phí rẻ, hiệu quả thẩm mỹ cao.
  • Điểm hạn chế của bấm mí mắt đó là thời gian duy trì của nó không được lâu, khoảng trung bình 3-4 năm, tùy cơ địa khách hàng. Nó cũng không phù hợp với những người mà mắt có quá nhiều da và mỡ thừa mí mắt.
Bấm mí mắt được chỉ định tốt cho những khách hàng có khiếm khuyết mắt 1 mí, mắt mí lót, mí không đều, mắt không có nhiều da thừa và mỡ mí mắt. Do đó đối với trường hợp khách hàng 28 tuổi, mí mắt không đều có thể áp dụng bấm nhấn mí được, trong đó có nhấn mí mini plasty. Kỹ thuật này sẽ giúp bạn tạo nếp mí sâu, duy trì lâu hơn so vớ i kỹ thuật bấm nhấn mĩ cũ. Đặc biệt nếu sau khi nhấn khách hàng không hài lòng với nếp mí mới thì có thể chỉnh sửa lại, đây là ưu điểm khiến nhấn mí mini plasty chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng khi mới ra đời.

Địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín cho bạn

Dù cách làm mí lót thành 2 mí  là bấm mí hay cắt mí thì muốn đẹp bạn cũng phải lựa chọn được một trung tâm uy tín và có đội ngũ bác sĩ giỏi thì mới có thể giúp bạn khắc phục tình trạng mí lót để sở hữu mắt đẹp chuẩn. Tại Bệnh viện KIM dù là bấm mí hay cắt mí thì đều có những ưu điểm nổi bật sau:
  • Được thăm khám trong 1 không gian rộng rãi, thoáng mát của một bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc được Sở Y tế cấp phép. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi đến đây thăm khám và điều trị.
  • Được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Các nhân viên sẽ bước đầu tư vấn cho bạn một số cách làm mí lót thành 2 mí trước khi bạn trực tiếp thăm khám với bác sĩ.
  • Được trải nghiệm các trang thiết bị máy móc hiện đại nhất hiện nay với quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế.
  • Quy trình phẫu thuật vô trùng, khép kín. Được trực tiếp các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc phẫu thuật.
  • Sau phẫu thuật khách hàng được chăm sóc tận tình, được bác sĩ theo dõi sức khỏe và được chiếu máy giảm sưng smallux.

Những cách làm mí lót thành 2 mí trên đây đã chia sẻ cho bạn những cách đơn giản nhất. Nếu bạn muốn sở hữu đôi mắt to tròn, đẹp lâu dài thì bạn cũng có thể tìm hiểu về phương pháp bấm mí mắt tại bệnh viện thẩm mỹ KIM.


Previous
Next Post »
0 Nhận Xét