Sụp mí mắt ở người lớn tuổi có nên phẫu thuật không

20:50

Chào bác sĩ, dì em năm nay đã 45 tuổi, mí trên của dì sụp mí đã được 2 năm, càng ngày mức độ càng nặng. Em muốn hỏi là đối với trường hợp của dì em thì có cách nào cải thiện được không? Và sụp mí mắt ở người lớn tuổi thì có nên phẫu thuật không ? Mong bác sĩ tư vấn giúp ( Vân Sơn - Đồng Nai )


Bệnh viện thẩm mỹ KIM trả lời

Chào bạn, với câu hỏi của bạn về tình trạng sụp mí mắt ở người lớn tuổi chúng tôi xin trả lời như sau:
Sụp mí mắt ở người lớn tuổi
Sụp mí mắt ở người lớn tuổi ? có nên phẫu thuật không

Sụp mí mắt ở lớn tuổi có nên phẫu thuật không?


Theo như mô tả của bạn thì dì bạn năm nay 45 tuổi và mí mắt bị sụp hẳn xuống khiến việc nhìn rất khó khăn, như vậy, da chùng mí mắt là nguyên nhân cơ bản nhất của hiện tượng này. Đây là biểu hiện thường thấy của quá trình lão hóa gặp ở cả nam và nữ. Bạn có thể yên tâm rằng trường hợp sụp mí mắt  này có thể được giải quyết triệt để với kĩ thuật cắt mí mắt tiên tiên tiến như hiện nay.

Theo đó, các bác sĩ sẽ thực hiện rạch một đường ngay sát viền mí, sử dụng tia Laser để loại bỏ phần da chùng mí mắt, cắt ngắn một phần cơ vòng mi, kéo căng phần da mi sau đó khâu chỉ thẩm mỹ để nâng nhẹ mí mắt, giúp khắc phục tình trạng sụp mí, cải thiện tầm nhìn hiệu quả.

>>>> Tìm hiểu thêm về chi phí phẫu thuật sụp mí mắt bao nhiêu tiền khi điều trị tại đây

Chữa sụp mí được diễn ra như thế nào?


Như trên đã nói, trong trường hợp bị sụp mí mắt do da chùng, các bác sĩ sẽ áp dụng kĩ thuật cắt mí mắt để cắt bỏ da chùng, nâng cơ mi giúp mắt to hơn, cải thiện thị lực. Quy trình thực hiện được thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng theo tuần tự 4 bước: Trước hết, các bác sĩ sẽ thăm khám, xác định mức độ sụp mí cụ thể của khách hàng. Tiếp đến, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, đánh dấu các điểm thực hiện và đưa ra chỉ định phẫu thuật. Sau đó, để đảm bảo khách hàng không cảm thấy đau đớn, khó chịu các bác sĩ sẽ sát khuẩn và tiêm gây tê vùng mí mắt. Cuối cùng là tiến hành phẫu thuật.


Với phương pháp trên bạn có thể cải thiện hoàn toàn tình trạng mí mắt và không gặp bất kỳ ảnh hưởng nào . Mọi thắc mắc khác liên quan đến sụp mí mắt ở người lớn tuổi vui lòng liên hệ 19006899.

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét