Những kiểu tóc phù hợp cho mắt 1 mí

19:47

Nếu bạn đang sở hữu đôi mắt 1 mí thì bạn có thể để một số kiểu tóc để che đi khuyết điểm này. Vậy mắt 1 mí nên để kiểu tóc nào để che đi các khuyết điểm. Hãy cùng xem bài viết bên dưới.

Đừng lo lắng nếu bạn không may sở hữu đôi mắt 1 mí, đôi mắt mí sụp hay 2 mắt cách xa nhau. Chỉ cần khéo léo 1 chút trong việc chọn mẫu tóc phù hợp với dáng mắt của mình, bạn sẽ trở thành trung tâm của mọi bữa tiệc.
Không phải tự nhiên mà người ta vẫn nói “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, một đôi mắt đẹp chứa đựng biết bao thông điệp và khiến cho người đối diện không thể rời mắt. Không phải ai sinh ra cũng may mắn có được 1 đôi mắt biết nói, mỗi người lại sở hữu riêng cho mình mỗi dáng mắt khác nhau.

Những kiểu tóc phù hợp cho bạn mắt 1 mí:

Tóc mái chéo
Kiểu tóc mái chéo cho nữ mang phong cách Hàn Quốc thích hợp với hầu hết các gương mặt, khiến cho khuôn mặt của bạn trở nên thanh tú và hài hòa hơn. Đối với những cô này một mí, tóc mái chéo là sự chọn lựa tuyệt vời nhất.

mắt 1 mí nên để kiểu tóc nào
Tóc mái chéo sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm trên khuôn mặt.

Ngoài ra đó, nếu như bạn kết hợp màu nhuộm tóc thích hợp với màu da thì gương mặt của bạn sẽ trắng sáng và lôi cuốn hơn, nhược điểm của đôi mắt một mí ti hí cũng ít bị chú ý.

Tóc tết
Những cô nàng có đôi mắt một mí thì có thể lựa chọn cho bản thân kiểu tóc tết nữ tính và dịu dàng. Chỉ cần nhẫn nại một tí, bạn có thể tự thực hiện được đa dạng kiểu tóc tết khác biệt thích hợp với gương mặt.

Chọn lựa kiểu tóc tết vắt sang một bên cùng màu nhuộm tóc thích hợp với khuôn mặt, có thể make up một cách nhẹ nhàng và nữ tính. Vậy là bạn thể hấp dẫn mọi ánh nhìn của người đối diện, đôi mắt một mí nhỏ trông mắt buồn sẽ ít bị để ý hơn.

Tóc rối
Kiểu tóc rối là một mẹo hoàn hảo dành cho những cô nàng có đôi mắt một mí kém xinh.
Rất nhiều người cho rằng tóc rối nhìn lôi thôi và không đẹp. Nhưng, đây lại là một mẹo đánh lừa ánh nhìn của người đối diện một cách tuyệt vời.

Biện pháp nào thực sự hiệu quả cho mắt 1 mí?
Bạn cũng chẳng thể nào để mãi 1 kiểu tóc nhàm chán để che đi khiếm khuyết đôi mắt 1 mí của bản thân được. Giả dụ như bạn đã mệt mỏi khi phải tìm kiếm biện pháp mắt 1 mí nên để kiểu tóc nào thì bạn có thể khắc phục bằng cách tìm tới phương pháp bấm mí mắt hoặc cắt mí mắt.

Bam mi han quoc là phương pháp giúp tạo nếp mí đẹp, to rõ bằng cách thức luồn chỉ tạo sự kết hợp giữa cơ nâng mi  và sụn mi mắt. Cách thức này có lợi thế đó là thực hiện nhanh lẹ, không hề phẫu thuật nên không cần nghỉ dưỡng.
Cắt mí mắt là biện pháp tối ưu cho mọi khuyết điểm của mắt xấu, trong đó có mắt 1 mí. Bác sĩ sẽ tiến hành đi da thừa và mỡ mí mắt để mở rộng mắt về chiều đứng, cho đôi mắt to tròn, linh hoạt không ảnh hưởng tới thị lực, kết quả duy trì |dài lâu.
Sau khi thực hiện bấm mí rồi thì bạn không cần suốt ngày lăn săn mắt 1 mí nên để kiểu tóc nào nữa vì đôi mắt của bạn đã được tạo mí rõ ràng và to tròn, lúc này bạn có thể để bất kì kiểu tóc nào cũng được.

Bệnh viện thẩm mỹ KIM thực hiện đầy đủ các dịch vụ thẩm mỹ mắt như cắt mí mắt, bấm mí Hàn Quốc, mở rộng khóe mắt, tạo mắt cười….Tùy vào khuyết điểm của mắt bạn mà bác sĩ sẽ áp dụng các biện pháp khác nhau để giúp bạn tạo đôi mắt đẹp, hài hòa với khuôn mặt. Với việc trang bị máy móc hiện đại, tiên tiến, công nghệ thẩm mỹ mắt Hàn Quốc, quy trình phẫu thuật vô trùng khép kín, cam kết rằng khi tới Bệnh viện KIM bạn sẽ có đôi mắt đẹp mà dù có để kiểu tóc nào khuôn mặt bạn cũng sẽ thật nổi bật.

Với những chia sẻ trên đây về mắt 1 mí nên để kiểu tóc nào mong rằng bạn có thể dễ dàng áp dụng, nếu bạn muốn cải thiện và sở hữu mắt 2 mí to tròn thì bạn nên sớm làm thẩm mỹ để có đôi mắt đẹp hơn.

Nguồn: http://nhanmibammimat.blogspot.com/

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét